Hướng dẫn cách tăng nhanh View và Subscribe cho kênh Youtube.

– Để bắt đầu sử dụng chúng ta phải vào trang chủ của nó để tải về đã: iSale.vn Các bạn chọn phần mềm iView Pro và tải về nhé. Để chạy được phần mềm này đòi hỏi máy bạn đã cài NET Famework 4 trở lên nhé.


Xin chào các bạn. Những ngày qua mình nhận được khá nhiều các câu hỏi về vấn đề làm sao để tăng View (lượt xem) và Subscribe (lượt theo dõi) cho kênh cũng như video trên Youtube của các bạn.

Vấn đề nan giải ở chỗ nếu không có lượt xem cũng như theo dõi chúng ta sẽ không thể đăng ký vào NET được, chính vì thế trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng lượt xem và theo dõi để chúng ta có thể dễ dàng đủ điều kiện tham gia vào các NET để bật kiếm tiền cho kênh của chúng ta.

Tuy nhiên trước khi vào bài viết này mình muốn nói thêm là với hướng dẫn của mình trong bài viết này chỉ là làm sao cho các bạn có đủ lượt xem và theo dõi để vào NET chứ không phải là đùng view để tăng doanh thu, cho nên bạn nào tăng đủ để vào NET rồi, bật kiếm tiền rồi thì đừng dùng cách này để tăng nữa nhé, bị khóa kiếm tiền là không cứu được đâu ?

Vậy phải làm như thế nào? Ngoài những website có thể giúp các bạn tăng vỉew như trong bài viết Hướng dẫn tham gia vào QuizGroup mà mình hướng dẫn thì ở những bài viết gần đây mình có nhắc đến một phần mềm gọi là iView, iView là một phần mềm do người việt sản xuất và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho dân SEO bọn mình làm mạng xã hội và gần đây là dân chơi Youtube cũng sử dụng nó như một phần mềm tiện ích, mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng nó trong bài viết ngày hôm nay.

Hướng dẫn sử dụng iView…

– Để bắt đầu sử dụng chúng ta phải vào trang chủ của nó để tải về đã: iSale.vn Các bạn chọn phần mềm iView Pro và tải về nhé. Để chạy được phần mềm này đòi hỏi máy bạn đã cài NET Famework 4 trở lên nhé.

– Sau khi tải xong chúng ta sẽ qua phần đăng ký tài khoản tại iSale, các bạn vào đường dẫn sau http://isale.vn/user/login đăng ký với tài khoản Google hoặc Facebook nhé, form đăng ký cực kỳ đơn giản nên mình sẽ không hướng dẫn thêm nữa, nhưng lưu ý các bạn sẽ phải điền đúng số điện thoại để kích hoạt tài khoản miễn phí chỉ với 500đ nhé.

Đăng ký sử dụng: KH888 iView gửi 8055 (Phí 500VND) từ chính số điện thoại mà bạn đăng ký nhé.

– Sau khi đăng ký thành công các bạn vào phần mềm iView đã tải, đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo sẽ có giao diện như sau.

Tuy nhiên để bắt đầu có thể sử dụng phần mềm thì các bạn cần chạy phần mềm trước để có thể tăng view cho người khác bạn sẽ nhận được điểm gọi là coint sau đó dùng coint để chạy view cho chính bạn, nguyên lý của phần mềm này là cả cộng đồng view cho nhau cho nên sẽ là view thực và theo dõi thực nhé. Khuyên các bạn nên đăng ký độ 4 cái gmail và 1 tài khoản facebook nữa để chúng ta có thể chạy 4 tab iview tăng coint cho nhanh, tuy nhiên sẽ hơi nặng máy đấy nhé.

Để bắt đầu cài tài khoản chạy tặng coint các bạn vào Start View

– Sau cài đặt xong các bạn nhấn Login & Start View ở ô bên phải để bắt đầu phần mềm tự đăng nhập tài khoản và view cho người khác để bạn được coint nhé, các bạn để khoảng vài tiếng cho được mức coint nhất định thì chuyển qua tab Query Manager để soạn query chạy view cho chính mà bạn đang cần tăng view và theo dõi.

Mục tạo Query để tăng view thì các bạn chỉ cần cho trực tiếp link Youtube vào là xong.

Tăng lượt theo dõi cho kênh thì các bạn chỉ cần thêm vào dòng ?sub_confirmation=1 đằng sau URL của kênh. Ví dụ: URL KÊNH CỦA BẠN?sub_confirmation=1, sau đó nhét vào chạy là xong, view và theo dõi sẽ được tăng từ từ, lưu ý là bạn cũng phải chạy phần mềm view cho người khác để tránh bị âm coint đấy nhé.

Lưu ý: Mỗi một URL các bạn nên tạo 1 Query mới nhé, cho đạt hiệu xuất cũng như hiệu quả tối đa. Nói đi nói lại “trăm hay không bằng tay quen” các bạn hãy tải về vọc vạch dần là sẽ dùng được phần mềm, vì hướng dẫn chỉ là một phần, iview khá đơn giản và dễ dùng hơn hết lại có cả một cộng đồng hỗ trợ, bạn có thể tham gia cộng đồng hỗ trợ tại đây nhé.

Các bạn xem thêm hướng dẫn chi tiết bao gồm VIDEO và các chức năng khác tại đây nhé. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG IVIEW.

Tổng kết: Ở bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn cách kiếm vỉew cũng như lượt theo dõi cho kênh Youtube của bạn, tuy nhiên vẫn còn nhiều thiếu xót vì mình dùng bản trả phí của iview để hướng dẫn, nếu có lỗi gì thì các bạn có thể comment cuối bài viết mình sẽ hỗ trợ và bổ xung thêm cho các bạn. Chúc các bạn thành công.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *